Sevilla vs Atlético Madrid: Trận Đấu Một Chiều

Sevilla vs Atlético Madrid

Khả năng thi đấu của nửa đỏ thành Madrid là điều không thể bàn cãi, vì vậy trận đấu giữa Sevilla vs Atlético Madrid được đánh giá là trận đấu của thầy trò HLV Simeone. 

Đội Hình Ra Sân Của Hai Đội 

Trong trận đấu giữa Sevilla vs Atlético Madrid, đội hình ra sân và cả sơ đồ chiến thuật của cả hai đội bóng là không hoàn toàn giống nhau. Sevilla với sự chặt chẽ của mình đã ra quân với sơ đồ 4-2-3-1. Trong đó cầu thủ thi đấu ở khu vực thủ môn là Yassine Bounou. 

Các cầu thủ thi đấu với vai trò hậu vệ gồm có José Ángel Carmona, Tanguy Kouassi, Enrique Jesús Salas Valiente và Karim Rekik. Đây chính là 4 cầu thủ đã tạo nên sự chắc chắn của Sevilla. Bên cạnh đó sự xuất hiện của hai cái tên ở vị trí tiền vệ phòng ngự như Nemanja Gudelj, Thomas Delaney.

Càng làm tăng thêm độ tự tin của đội bóng chủ nhà. Cùng với đó là ba cầu thủ thi đấu ở vị trí hỗ trợ tấn công là Erik Lamela, Óliver Torres và Isco. Với đẳng cấp của mình cả ba cầu thủ hỗ trợ tấn công trên, đủ sức tạo nên sự đột biến đáng kể. Trong khi đó Kasper Dolberg chính là cầu thủ thi đấu cao nhất trên hàng công của Sevilla.

Sevilla vs Atlético Madrid: Tổng lực tấn công
Sevilla vs Atlético Madrid: Tổng lực tấn công

Bên kia sân đấu, thầy trò HLV Simeone đã ra sân với sơ đồ là 4-1-4-1. Trong đó, cầu thủ thi đấu trong khung gỗ của các vị khách là Jan Oblak. Bộ tứ hậu vệ thi đấu khá chắc chắn và luôn mang đến những sự khó chịu cho đối phương gồm có Reinildo Mandava, José Giménez, Stefan Savić và Nahuel Molina.

Trong khi đó, sự có mặt của Axel Witsel đã đảm bảo khả năng phòng thủ của Atletico Madrid tăng lên 1 bậc đáng kể. Sơ đồ tấn công toàn diện với bốn cầu thủ góp mặt là Marcos Llorente, Koke, Saúl Ñíguez và cuối cùng là Matheus Cunha. 

Cuối cùng Álvaro Morata với sự trở lại mái nhà xưa là người được HLV Simeone lựa chọn thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm.

Sevilla vs Atlético Madrid: Chủ Nhà Rụt Rè

Trong hiệp đấu đầu tiên giữa Sevilla vs Atlético Madrid, Atletico đã không ngần ngại dồn lên tấn công. Đầu tiên với sự tấn công bên phía cánh phải nơi có sự xuất hiện của Marcos Llorente. Cú tạt bóng của cầu thủ này đã tạo ra bất ngờ cho thủ thành Yassine Bounou. Khi Llorente có một pha tạt thẳng vào trong khung thành của đội chủ nhà. 

Ở phút thi đấu thứ 5, Sevilla cũng có cơ hội cho riêng mình. Đó chính là nhờ vào quả phạt cố định. Khi Axel Witsel đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương, tuy nhiên tính chất quả đá phạt chỉ nằm ở mức đe dọa. Bởi sự băng ra kịp thời của Oblak đã không cho Óliver Torres bất cứ cơ hội nào để dứt điểm.

Trong khoảng 10 phút tiếp theo của trận đấu, cả hai câu lạc bộ Sevilla vs Atlético Madrid đều có những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên những cú dứt điểm cứ thế trôi qua mà không có một sự chính xác nào nhất định. 

Phong độ tệ hại
Phong độ tệ hại

Phút thi đấu thứ 18, bằng một pha phối hợp quen thuộc bên cánh phải Koke đã có pha bóng chuyền vào vòng cấm cho Morata khá thuận lợi. Thế nhưng sự bình tĩnh đến lạ kỳ của cầu thủ này trong vòng cấm địa của Sevilla, đã đưa bóng lên thẳng những hàng ghế của người hâm mộ.

Nếu như có thể tung ra cú dứt điểm tốt hơn, khả năng cao Atletico Madrid đã là những người có bàn thắng từ khá sớm. Phải đợi đến phút thi đấu thứ 29 trong trận đấu, các vị khách mới tận hưởng được niềm vui của riêng mình. Marcos Llorente với pha khống chế khá hay và cú dứt điểm chìm ngay sau đó đã hoàn toàn làm tung mảnh lưới của đối phương.

Trong những phút thi đấu kế tiếp của trận đấu, Atletico Madrid luôn là đội bóng tạo ra được thế trận tấn công hấp dẫn. Mặc dù vậy, bàn thắng vẫn chỉ tạm dừng ở con số 1 bàn.

Xem thêm: Arsenal vs Tottenham Hotspur: Đại Tiệc Bàn Thắng

Sevilla vs Atlético Madrid: Đội Khách Mạnh Mẽ

Ở phút thi đấu thứ 56 giữa Sevilla vs Atlético Madrid, Nemanja Gudelj đã thử nghiệm vận may của mình bằng một pha sút từ khoảng cách rất xa về phía khung thành của Atletico Madrid. Tuy nhiên dù lực sút là khá căng, thế nhưng độ chính xác hoàn toàn bằng không. 

Không để các cầu thủ Sevilla tiếp tục có được quyền cầm bóng và tổ chức tấn công. Đội khách đã tràn lên Pressing ngay phần sân của đối phương. Lần này Morata đã tận dụng khá tốt cơ hội của mình. Cú sút qua đầu của thủ môn Yassine Bounou, đã khiến trận đấu trở nên bùng nổ.

Oblak nhàn hạ
Oblak nhàn hạ

Trong phút thi đấu thứ 61, Matheus Cunha đã có cơ hội của riêng mình. Tuy nhiên lần này, Yassine Bounou đã phán đoán khá chính xác điểm rơi của trái bóng. Khiến Cunha chỉ còn biết ôm đầu trong sự tiếc nuối. Rõ ràng cơ hội của các vị khách là nhiều hơn rất nhiều.

Đặc biệt, kể từ khi Morata giúp đội bóng chủ quản nới rộng khoảng cách. Trận đấu đã được đẩy lên một cách cao trào. Phút thi đấu thứ 61, là sự có mặt của tiền đạo Griezmann bên phía nửa đỏ thành Madrid. HLV Simeone đã rút những cầu thủ phòng ngự.

Để thay thế bằng những cầu thủ với thiên bẩm là tấn công. Tuy nhiên liên tiếp các cú sút và xử lý bóng của các tài năng trên hàng tấn công đã không thể đem lại quá nhiều cơ hội ghi bàn. Mặc dù, thế trận lấn lướt vẫn thuộc về đội khách.

Kết quả bóng đá giữa Sevilla vs Atlético Madrid đã khép lại với chỉ 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên kết quả này cũng đủ khiến cho HLV Simeone cảm thấy hài lòng.

Xem thêm tin tức thể thao tại: https://fun88bongda.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *